2014/04/03

สวัสดีตอนเช้าครับลูกค้าทุกท่าน APF ACADEMIES เปิดให้บริการแล้ว

สวัสดีตอนเช้าครับลูกค้าทุกท่าน APF ACADEMIES เปิดให้บริการแล้ว ตั้งแต่เวลา 9:00 - 21:00 น. ทุกวัน (ปิดวันอังคาร) สนามของเราอยู่ ซ. อรรถกวี 1 มาจากพระราม 4 เข้าทางด้านข้างของบิ๊กซีพระราม 4/ มาจากสุขุมวิท เข้าซอยสุขุมวิท 26 ทางเข้าและด้านหน้าสนามจะมีป้ายสีเขียว
ที่เห็นในภาพซึ่งเป็นสัญญาลักษณ์ของเราเลยนะครับ สนามเราเป็นสนามเทนนิสในร่มมีสอนแบบ กลุ่ม เดี่ยว และเช่าสนาม เรามีโปรโมชั่นอยู่ตลอดลูกค้าสามารถติดตามได้ที่ Blogger ของเราครับ สนใจสอบถามเพิ่มเติมโทร 0 2665 6278