2014/05/07

โปรโมชั่นเดือนพฤษภาคมสำหรับลูกค้าทุกท่าน



สำหรับลูกค้าที่สนใจเทนนิสเป็นพิเศษตอนนี้เรามีโปรโมชั่นให้กับทุกท่านที่สนใจมาร่วมเล่นกับเราในตอนนี้เราได้จัดโปรสำหรับทุกท่านคือมาทดลองเรียนและสมัครเป็นสมาชิกกับเราก็รับไปเลยค่าแรกเข้า 321 บาท และค่าเรียนฟรี 1เทอมในเทอมทัดไปทันที


ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเล่นเทนนิสกับเรานะคะเรายินดีต้อนรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่สนใจติดต่อมาที่เบอร์ 02 665 6278 ได้เลยคะ หรือสามารถเข้าดูเว็บไซด์ของเราได้ที่ www.apfacademies.net ได้เลยคะ หรือสามารถมาดูสนามเราก่อนได้คะที่หลังบิ๊กซีพระราม 4