2014/02/10

วันนี้เรามีเส้นทางที่จะเดินทางมา APF ACADEMIES มาแนะนำให้ลูกค้าครับ

วันนี้เรามีเส้นทางที่จะเดินทางมา APF ACADEMIES มาแนะนำให้ลูกค้ากันครับ การเดินทางมาที่สนามเทนนิสของเรามีให้เลือกทั้ง รถตู้รับส่งของเรา BTS หรือ รถยนต์ส่วนตัวครับ เรามีภาพสถานที่ต่างที่สำคัญ ๆ ที่จะเป็นจุดสังเกตให้กับลูกค้าครับ
APF ACADEMIES ของเราสามารถเดินทางมาได้ด้วย BTS โดยลูกค้าลงที่สถานี พร้อมพงษ์


สนามของเราอยู่ในซอย 26 เข้าไปตามทาง


เข้ามาตามทางเจอ K-village แล้วเลี้ยวเข้าไปประมาณ 400 เมตร


เจอ Fun arium ตรงข้ามจะมีทางเข้ามาที่สนามเทนนิส


ทางเข้าสนามของเรา


ถึงแล้วครับ APF ACADEMIES


รถตู้รับส่ง บริเวณซอย 55,49,39,26


 รีเซฟชั่นของเรา
สนามเทนนิสในร่มเล่นทุกฤดูกาล
ลูกค้าที่สมัครเรียนกับเราจะได้รับ gift voucher 1000 , 2000 หรือ 3000  บาท ครับ
เรายังมีห้องคาเฟ่สำหรับนั่งรอเด็ก ๆ เล่นเทนนิส มีกาแฟให้บริการ และมีกล่องแสดงความคิดเห็น บางโอกาสเราจะมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของลูกค้าในเรื่องต่าง ๆ ด้วยครับ