2013/09/05

วันนี้ขอแนะนำโปรโมชั่นของประจำเดือนกันยายนนี้ค่ะ

       สนามของเราเป็นสนามในร่ม มีทั้งหมด 2สนามค่ะ บรรยากาศร่มรื่น ปลอดโปร่ง
       ที่สำคัญยังใกล้กับแหล่งช็อปปิ้ง ร้านอาหาร ทั้งไทย ญี่ปุ่น


      
ตอนนี้เรามีโปรโมชั่น สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกกับเราสามารถจองคอร์ทมาเล่นกันเองได้ฟรี ตั้งแต่
เวลา13:00 - 14:00 เฉพาะวัน พุธ - วันศุกร์ (สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้นค่ะ)

สำหรับโปรโมชั่นอื่น (เฉพาะคอร์สเรียนของเด็ก) ลูกค้าที่เป็นสมาชิกกับทางเราสามารถแนะนำเพื่อนมาเรียน เมื่อเพื่อนเป็นสมาชิกกับทางเราแล้ว ท่านก็จะได้รับเพิ่มคอร์สเรียนที่สามารถมาเรียนได้ทุกวันตาม
ตาราง วันและเวลาที่เป็นแต่ละระดับ โบนัสที่ 2 หลังจากที่เพื่อนลงคอร์สเรียนผ่านไปอีก 2 เดือนท่าน
ก็จะได้รับ gift voucher ร้านอาหารอีกมูลค่า 1,500 บาท
**สิทธิพิเศษนี้มีถึงแค่สิ้นเดือนนี้เท่านั้นน่ะค่ะ **