2013/08/04

การนำเสนอร้านอาหารญี่ปุ่นและร้านอาหารอิตาเลี่ยนที่ราคาถูกและอร่อย







สวัสดีครับผมซึคาดะ ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามา ผมต้องการนำเสนอร้านอาหาร
ญี่ปุ่นและร้านอาหารอิตาเลี่ยนที่ราคาถูกและอร่อยครับ

 คุณคาเนโกะเป็นผู้อำนวยการกำลังมองหาการนับจำนวนอย่างเคร่งครัด

แน่นอน ผมและโค้ชมัตซึชิตะด้วย

ผลลัพธ์คือ
ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ราคาไม่แพงและอร่อย ?

4 โหวต ร้านอะจิ
3 โหวต ร้านอะโออิ
3 โหวต ร้านอิโมยะ
3 โหวต ร้านมิซึโมริ
3 โหวต ร้านซุยคิน
3 โหวต ร้านมาย พอร์ช
2 โหวต ร้านคินโจ
2 โหวต ร้านจิน - อีมอน
1 โหวต ร้านเร็ค - ซัง ราเมน
1 โหวต ร้านนา - โน - ฮานะ
1 โหวต ร้านโอโตยะ
1 โหวต ร้านราเมน เท
1 โหวต ร้านคุโร - จัง
1 โหวต ร้านไอ - เซอิ
1 โหวต ร้านฟูจิ
1 โหวต ร้านเอกมัย คุโรดะ
1 โหวต ร้านซึกิจิ
1 โหวต ร้านคาซึชิน
1 โหวต ร้านชิ - โซสเปซ
1 โหวต ร้านดอนทาคุ
1 โหวต ร้านซาซุทินา
1 โหวต ร้านไคอิ
1 โหวต ร้านนากิยา
1 โหวต ร้านฮานา - ซากะ
1 โหวต ร้านซันยา
1 โหวต ร้านโทราจิโร่
1 โหวต ร้านยามาจัง
1 โหวต ร้านสมาย - เทอิ

ร้านอาหารอิตาเลี่ยน ?

5 โหวต ร้านแบล็คโค่
5 โหวต ร้านเบลล่า นาโลิ
3 โหวต ร้านแบล็คโค่ ฟีโน่
2 โหวต ร้านโอเปร่า
2 โหวต ร้านบาซิลิโก้
2 โหวต ร้านเอ็กซ์ ไวน์ แซท
2 โหวต ร้านบิ๊ก มาม่า
1 โหวต ร้านเลมอน เซลโล่
1 โหวต ร้านคัพปา
1 โหวต ร้านปาร์ค เลน ชั้น 1
1 โหวต ร้านลาสกาล่า
1 โหวต ร้านโปโมโดโร่
1 โหวต ร้านลีโอ มิโอ
1 โหวต โรงแรมจัสมิน ชั้น 1
1 โหวต ร้านซอล
1 โหวต ร้านไวน์ คอนเนคชั่น






ดังนั้นสำหรับร้านอาหารญี่ปุ่น สำหรับร้านอาหารอิตาเลี่ยน แบล็คโค่ และ เบลล่า นาโปลี่ ถามโค้ชให้ช่วยแสดงความคิดเห็นของพวกเขา ผู้อำนวยการคาเนโกะ คุณจะแนะนำอย่างไร ?





ผมขอแนะนำเป็นคนแรก เอกมัย 61「เทพเพ็น」เมื่อผมกลับไปญี่ปุ่นผมมักจะไปกินที่ ชิบูยะ ชินจูกุ บนถนนสุรวงศ์ใกล้โคคา ร้าน 「โทริฮาดะ」มีตับดิบที่ดี ร้าน 「นากิยา」เช่นกันในนิฮอนมาชิมีดีที่โมซึ - นาเบะ ซึ่งผมไม่อยากจะเชื่อผมสามารถกินได้ในต่างประเทศ 1 คะแนนโหวตเท่านั้นสำหรับ
ร้านนากิยา





คุณคาเนโกะ ร้านอาหารลิตาเลี่ยนที่คุณแนะนำ ?





「สกูซี่」ผมคิด ผมสั่งบริการส่งพิซซ่าและผมจำได้ว่าเมื่อมากรุงเทพครั้งแรกผมเดินทางไปกิน สกูซี่ อรูกูล่า สลัด





โค้ช ซาไก ให้คุณแนะนำ ?





「มาย พอช」หนึ่งในร้านที่ผมชื่นชอบด้วย ครั้งหนึ่งครูสอนพิเศษภาษาอังกฤษของฉันมากจากร้านอาหารที่ประเทศอังกฤษ เขาได้กล่าวว่ารสชาติ บรรยากาศ และบริการดี บางครั้งเขาอยากจะพาภรรยาของเขามา โค้ชมัตซึชิตะคุณคิดอย่างไร





เดิมนากาซากิแชมเปี้ยน 「รินเกอ ฮัท」เป็นสถานที่ๆฉันไปบ่อย รสชาติเหมือนได้กลับบ้านที่คิวชู สำหรับคนที่เกิดและเติบโตในคิวชูเตือนความทรงจำที่ดีที่ฉันมาจากคุมาโมโต สำหรับร้านอิตาเลี่ยนที่ผมชอบและเยี่ยม ไวน์ คอนเนคชั่น เพราะอาหารมาเร็ว โค้ชซึกาดะคุณมีสถานที่ที่ไม่ได้รับการโหวตไหม?





ฉันรูสึกประหลาดใจ 「 โทราจิโร่ 」ที่ได้รับเพียง 1 โหวต ในเดือนมิถุนา ลูกค้าใหม่ของเราโปรโมชั่นเป็นบัตรกำนัลสำหรับร้านอาหารใน 3 เดือน บางที「 โทราจิโร่ 」No.#1 ? และ「อิโมยา」เป็น No.#3 ผมคิดว่าทุกคนคิดยากเกินไปเพราะราคาถูกและอร่อยรูปแบบคือ ? ดี ฉันคิดว่ามันเป็นเหตุผลที่ผมคิดว่าคะแนนเสียงที่เหมือนกันมากขึ้น แต่มันก็สนุก





และ ? โค้ชซึกาดะเราต้องการที่จะที่จะได้ยินคำแนะนำของคุณ ?





ฉันแนะนำ「กิงกากุ」ในทองหล่อ ฉันมีความทรงจำที่ดีเมื่อได้กิน ยากิ - นิคุ คนเดียว พนักงานมักจะใช้เวลาการดูแลที่ดีในการให้บริการ ในใจของฉันรูสึกว่าพวกเขาไม่ได้พูดคุยกับผมมาก เพราะผมขี้อาย สำหรับร้านอาหารอิตาเลียน「แบล็ค โค่」หนึ่งเสียงมากขึ้นสำหรับ No.#1 ส่วนใหญ่จะทำให้คุณเต็ม ขอบคุณทุกคน เราขอบคุณความคิดเห็นของคุณ มีชื่อเรียกหลายชื่อของสถานที่นั้นที่ไม่เคยได้ยิน เป็นร้านอาหารที่คุณลงคะแนนในรายการ เราต้องการที่จะเยี่ยมชมสถานที่ได้รับการโหวต No.# 1 ถ้าคุณเคยรู้สึกเหมือนคุณไม่ทราบว่าจะไปไหนแล้วใช้นี้เป็นคู่มือ แบบสอบถามต่อไปเราต้องการที่จะเก็บได้มากขึ้น ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนครับ