2013/08/19

วันนี้เรามีภาพบรรยากาศวันกลับของเด็ก ๆ ที่เดินทางไปแข่งขันที่เกาหลีมาฝากครับ

วันนี้เรามีภาพบรรยากาศของเด็ก ๆ วันกลับที่เดินทางไปแข่งขันที่เกาหลีมาให้ได้ชมกันครับ หลังจากที่เด็ก ๆ ได้ไปทำการแข่งขันที่เกาหลีเป็นเวลา 10 วัน พวกเขาได้เรียนรู้อะไรมากมาย และได้ประสบการณ์การแข่งขันที่ดี เด็ก ๆ บอกกับเราว่าปีหน้าก็อยากจะไปอีก ถึงจะเหนื่อยแต่ก็สนุกมากครับ

กำลังอร่อยเลยมามิจัง

อ่านหรือหลับหว่า???

จะกลับแล้วนะ ปีหน้ามาใหม่นะ

ท่านผู้ปกครองท่านใดสนใจสามารถนำบุตรหลานของท่านมาเรียนกับเราได้นะครับ เด็ก ๆ ที่เรียนแข่งขันกับเราทุกคนสามารถไปร่วมแข่งขันที่เกาหลีได้ทุกคนนะครับ

ท่านสามารถดูรูปทั้งหมดได้ที่ลิงค์ด้านล่างครับ

APF_Academies_on_flickr