2013/07/13

เทนนิสมหาสนุก

สวัสดีค่ะทุกๆท่าน ท่านใดที่กำลังมองหากีฬาเพื่อสุขภาพเพื่อการออกกำลังกายอยู่ เรามีกีฬาเทนนิสที่เป็นกีฬายอดนิยมอีกชนิดหนึ่งและที่คอร์ทเทนนิสเราก็เป็นอีกมุมหนึ่งที่ท่านก็สามารถมาได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ท่านใดที่ยังไม่มีทักษะก็สามารถมากับเราได้ค่ะทางเรายินดีต้อนรับทุกท่านค่ะหรือว่าโทรมาสอบถามรายละเอียดกับเราได้ค่ะที่เบอร์ 02 665 6278


APF ACADEMIES

มากับเรานะคะ