2013/07/17

กิจกรรมการแข่งขันเทนนิสของเด็ก ๆ APF Masters Series 500

APF ACADEMIES จะมีการจัดแข่งขันให้เด็ก ๆ ที่เรียนเทนนิสกับเราได้มีการทดสอบฝีมือโดยเราจะมีการจัดแข่งขันตามระดับเลเวลของเด็ก ๆ ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่เราจะจัดให้เด็ก ๆ ได้ทำการแข่งขันกันในวันที่ 28 เดือน กรกฎาคม 2556 เวลา 12:00 - 16:00

ท่านผู้ปกครองท่านใดสนใจสามารถพาเด็ก ๆ มาเรียนกับเราและร่วมแข่งขันกับเราได้นะครับ

                                       ถึงจะตัวเล็กแต่ผมสู้ตายคร๊าบบบบ

                                        555 ชนะแล้วดีใจสุด ๆ เลย

                         เย้ ๆ ได้เหรียญทองคร๊าบ แต่ไม่ยิ้มเลย แหะ ๆ สงสัยเขิลกล้อง

APF ACADEMIES มีการเรียนการสอนตั้งแต่เด็ก ๆ จนถึงผู้ใหญ่เลยนะครับท่านใดสนใจสามารถติดต่อเราได้ที่ เบอร์ 02 665 6278 เวลา 8:30 - 18:30