2014/08/07

งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 15 วันที่ 14-17 ส.ค.



กลับมาสร้างความตื่นตาตื่นใจอีกครั้งกับงานมหกรรมท่องเที่ยวครบวงจร 
"งาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 15" Thai International Travel Fair 2014-TITF#15 ในระหว่างวันที่ 14-1สิงหาคม 2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
          ภายใน งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 15 จะพบกับบริษัททัวร์ที่นำโปรแกรมท่องเที่ยวทุกเส้นทางทั่วโลก ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษจากสายการบินชั้นนำ โรงแรม รีสอร์ท ทั่วประเทศ รวมถึงบริษัทรถเช่าชั้นนำมากมาย โดยงานนี้ทางสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และธุรกิจภาคเอกชนต่าง ๆ กำหนดจัดงานโดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้
 1. กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อบริการด้านท่องเที่ยวโดยตรงกับผู้ ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ทั้แพ็กเกจทัวร์เส้นทางต่าง ๆ ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ห้องพักราคาพิเศษ ฯลฯ
  2. ส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจการท่องเที่ยว สายการบิน โรงแรมที่พัก บริษัททัวร์ ให้ได้นำเสนอขายธุรกิจที่มีคุณภาพและราคาพิเศษให้ลูกค้า ในช่วงระหว่างเดือนกันยายน 2557-มกราคม 2558

          นัก ท่องเที่ยวที่มีความสนใจซื้อบริการด้านท่องเที่ยวโดยตรงกับผู้ประกอบการ ธุรกิจท่องเที่ยว และแพ็กเกจทัวร์เส้นทางต่าง ๆ ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ห้องพักราคาพิเศษ ไม่ควรพลาดงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 15 นะจ๊ะ ทั้งนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ttaa.or.th และ เฟซบุ๊ก เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ^^