2014/05/08

ช่วงนี้ก็ใกล้จะเข้าหน้าฝนแล้ว ทางสนามของเรามีการจัดการเรื่องยุง

 
   ใกละจะเข้าหน้าฝนแล้ว ทางสนามเทนนิสของเราก็ได้มีการจัดการกำจัดยุง เพื่อที่จะได้ไม่เยอะไป

   ทุกๆ 1เดือนทางสนามของเราจะกำจัดยุง

ช่วงนี้เรามีโปรโมชั่นพิเศษ ทุกๆเดือนน่ะค่ะ ลูกค้าท่านไหนสนใจ เชิญแวะมาชมสถานที่
หรือมาทดลองเรียนกับเราได้ฟรี สนใจติดต่อสอบถามได้น่ะค่ะ