2014/03/30

ขออภัยลูกค้าทุกท่านที่ผมหายไป เนื่องจากผมมีอาการป่วยที่เท้า

ขออภัยลูกค้าทุกท่านทั้งไทยและญี่ปุ่นที่ผมหายไป  เนื่องจากผมมีอาการป่วยที่เท้า ตั้งแต่วันพุธที่ 19 มีนาคม 2557 แพทย์ได้ลงความเห็นว่าควรจะหยุดพักเป็นเวลา 10 วัน จากภาพผมได้ไปทำการรักษาแบบฝังเข็มแบบจีน ตอนนี้อาการเท้าชาของผมเริ่มดีขึ้นแต่ก็ยังไม่มากเท่าไหร่ ตอนนี้ผมได้
กลับมาทำงานแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถลงสอนได้ แต่ผมจะคอยดูแลและให้คำปรึกษากับลูกค้าไทยทุกท่าน จึงขออภัยมานะที่นี้ด้วย ขอบคุณครับ