2013/08/02

ประวัติของครูฝึกสอนและเว็บไซต์ของเรา



สวัสดีทุกๆท่าน ผมคาเนโกะ คุณกำลังทำอะไร ทุกๆท่านมีวางแผนในช่วงฤดูร้อนนี้หรือยัง

ทางเอพีเอฟเปิดเว็บไซต์และผมได้รวบรวมประวัติของผู้ร่วมงานไว้ในเฟชบุ๊ก ทวิทเตอร์ ของเรามีทั้งแว็ปไซต์ญี่ปุ่น เว็บไซต์ภาษาอังกฤษ และเว็บไซต์ภาษาไทย ในหน้าเดียวกัน
และผมได้จัดทำประวัติของโค๊ชทุกคน ผมอยากแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักครูผู้ฝึกสอน ทุกท่านใจดี ยิ้มแย้มแจ่มใส สุภาพ

ผมหวังว่าพวกคุณจะได้รับถึงความแตกต่างของแต่ละท่านโดยดูได้จากประวัติของแต่ละคน
 คุณ ซึคาดะ
เขาคุณพ่อลูก 2 เขาสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่เหมือนกับตอนที่เขายังโสด 

คุณ ซาคาอิ
เขาใจดีสุภาพและแข็งแรง เขาได้พาเด็กแข่งขันไปสู่ระดับโลก

คุณ คิเดระ
รอยยิ้มอันกว้างที่มาจากใจ เขาสามารถบอกวิธี แนวทางที่จะทำให้เรายิ้มได้

คุณ มาสซึชิตะ
เขาเพิ่งจะทำผมทรงใหม่

คุณ คาเนโกะ (ตัวผมเองครับ )
สำหรับรูปนี่ถ่ายโดยคุณมิโนรุที่สิงคโปร์ ทุกๆภาพของพนักงานที่สิงคโปร์ ถ่ายโดยคุณมิโนรุ ผมรู้สึกเหนื่อยมากที่ถ่ายรูป แต่ก้อไม่ยากลำบาก ผมรู้ว่าการถ่ายรูปต้องใช้ความอดทน

สุดท้ายนี้
ตัวของผมเอง ชอบทำในสิ่งที่ทันสมัย สวยงาม สิ่งแปลกใหม่ ตอนนี้ผมอยากจะวิวัฒนาโปรแกรมการเรียน การสอนของเราให้ประสบผลสำเร็จ ทำสนามให้ดูน่าเล่น และผมหวังว่าจะทำให้ได้มาตรรฐานและคุณภาพที่ดีที่สุดในกรุงเทพ
ผมมีประวัติและเว็บไซต์ที่สิงคโปร์ด้วย ท่านสามารถดูได้ที่ 
http://about.me/sanwata

   แนะนำตัว
  ฮิเดกิ คานีโกะ ผู้ดูแลอะคาเดมี่และนักกีฬามืออาชีพ
  เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2004 ที่สิงคโปร์ ,2005 ที่ประเทศไทย
  ลูกสาวของผมชื่อ ฮาว(HAO) ซึ่งแปลมาจากคำทักทายของคนจีน