2013/08/21

วันนี้ APF ACADEMIES มีอีกทางเลือกหนึ่งมาให้ลูกค้าที่ชอบเล่นเทนนิสแบบเดี่ยวครับ

วันนี้ APF ACADEMIES มีอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับลูกค้าที่อยากจะเล่นเทนนิสแต่ไม่กล้ามาเล่นครับ เพราะอาจจะอายกลัวคนอื่นจะมองว่าเล่นเทนนิสไม่เป็น วันนี้เรามีแบบเรียนมาแนะนำให้ครับนั้นก็คือ การเล่นแบบเดี่ยว หรือ เรียนตัวต่อตัวกับโค้ชครับ ( Private lesson ) โดยลูกค้าสามารถเลือก

วันเวลาได้ตามที่ลูกค้าต้องการเลยครับ เรามีทั้งโค้ชไทยและโค้ชญี่ปุ่น ลูกค้าสามารถเลือกได้เช่นกันครับ แต่ราคาโค้ชไทยกับโค้ชญี่ปุ่นจะแตกกันนะครับ สนามของเรามี 2 สนาม เป็นสนามเทนนิสในร่มด้วยนะครับ ลูกค้าสามารถเล่นได้ตลอดไม่ว่าจะร้อนหรือฝนตกก็เล่นได้อย่างสบายครับ

สนามของเราได้มาตราฐานแข็งแรง

ลูกค้าท่านใดสนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 665 6278 ตั้งแต่ 8:30 - 18:30 ( ปิดวันอังคาร )

ลูกค้าสามารถดูรูปของสนามเราเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยครับ

APF_Academies_on_flickr